Minh Châu học chữ Hán

20 Dec

Sang học kỳ 2 của lớp 3, con bắt đầu làm quen với chữ Hán. Về nhà con tự viết và vẽ rồi chơi thành game🙂 Mẹ thấy môn chữ Hán này thiệt là “khó nhằn” nên hồi trước mẹ cứ học trước quên sau. Bây giờ con vừa học vừa chơi thế này mẹ hy vọng “mưa dầm thấm đất”. Cố lên nhé con gái!❤

001
Bà cụ nói: “Ôi cái lưng của tôi.”

IMG_3855
Cô gái nói: “Mình là con người.”

IMG_3857– Mình là bố.
– Mình là mẹ.

002
– Mình là chị gái.
– Mình là em gái.

003
– Mình là anh trai.
– Mình là em trai.

004
– Mình là bạn trai.
– Mình là bạn gái.

005
Con ngựa kêu: “Hí hí hí …”

006
Trời và đất

Leave a Reply

