Bạo hành trẻ em – những hành động không thể nào tha thứ

18 Dec

Hàng triệu trái tim đang nhức nhối và bức xúc trước những hành động tàn bạo và mạn rợ của cô giáo và bảo mẫu mặt người mà lòng lang, dạ sói này. Nhìn những đứa trẻ đáng thương, vô tôi bị hành hạ, nhìn những ánh mắt thơ ngây của các con đầy vẻ sợ hãi trong bữa ăn, nhìn em bé bám víu van xin cô đừng nhúng con vào thùng nước mà lòng đau quặn thắt. Không biết dùng ngôn từ gì để diễn tả hết sự độc ác, sự nhẫn tâm của cô giáo và bảo mẫu này. Hình phạt nào cho các cô để có thể bù đắp cho những đau đớn về thể xác và tâm hồn của con trẻ? Vô cùng căm phẫn! Vô cùng phẫn nộ!

Các mẹ ơi! Các bố ơi! Cuộc đời này hữu hạn, hãy quẳng bớt những gánh lo để DÀNH THỜI GIAN và TÂM TRÍ BÊN CON NHIỀU HƠN, để QUAN SÁT CON KỸ HƠN, để CẢM NHẬN và LẮNG NGHE CON TƯỜNG TẬN HƠN NỮA NHÉ.

3 Responses to “Bạo hành trẻ em – những hành động không thể nào tha thứ”

  1. Nguyen Huyen December 19, 2013 at 2:05 pm #

    Mình không thể xem hết clip này mẹ MC ạ. Không phải con mình mà chỉ xem 1 đoạn thôi mình đã bật khóc nức nở, không thể chịu đựng được. Đi mẫu giáo, nhà trẻ như thế này thì làm sao các em còn một tâm hồn tuổi thơ “lành lặn” được.😦

    • dtmykhanh December 20, 2013 at 4:20 am #

      Mình cũng giống mẹ Mc, mình không thể can đảm xem hết clip, dù chỉ dài có 8 phút. Mình xem khoảng 3-4 phút là phải tắt đi. Mình cũng đã rưng rưng khi nhìn thấy các con quá nhỏ bé trước những những hành động bạo hành của người nuôi dạy chúng. Phải lâu sau, mình mới lấy thêm can đảm xem tiếp để biết những hành động dã man của họ tới mức nào. Giận ghê đó mẹ Mc :(((

      • Nguyen Huyen December 22, 2013 at 2:23 pm #

        Thực ra mình không muốn xem những chuyện như vậy bởi vì mình muốn trốn tránh cái thực tại xã hội của chúng ta như thế. Thực ra là cảm thấy mình không thể làm gì nên tốt hơn là không xem. :((

Leave a Reply

